Điểm mặt những quán cà phê “lung linh” ở Sài Thành

Mỗi dịp giáng sinh, Sài Gòn lại se lạnh như thời tiết Đà Lạt. Một cảm giác bình yên và hân hoan trong con tim mỗi người khi dạo bước xuống phố. Không chỉ các trung tâm thương mại ở Sài Gòn bắt đầu rục rịch trang trí để chuẩn bị mùa noel sớm. Những quán cafe cũng vội vàng  “khoác lên mình những màu áo mới” khiến lòng người lại háo hức mong ngóng giây phút mùa Giáng sinh.

1.Quán Én Tea House

Tọa lạc tại Lầu G – M – 2 Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, phường 4, Hồ Chí Minh. Đây là một quán cà phê nổi tiếng ở Sài Gòn. Không gian ở đây vô cùng sang chảnh và được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự lãng mạn và dễ thương. Vào dịp Noel, đây là nơi mà bạn nhất định sẽ không thể bỏ lỡ để sống ảo.

hinh8 5

Ảnh: Én Tea House

Quán được trang trí và bày biện như một buổi tiệc trà hoàng gia có ông già Noel, cây thông, người tuyết dưới ngọn đèn lấp lánh… Điều này khiến bạn không thể bỏ qua một bữa tiệc Noel tuyệt vời tại Én Tea House.

2. KhanhCasa – Quận 1

Nhắc tới quán cà phê sang chảnh và vị trí đắc địa ở Sài Gòn không thể không nhắc đến Khánh Casa. Địa điểm này luôn nổi bật với hàng trăm con gấu xinh xắn cùng với cây thông Noel – là một nơi check – in tuyệt vời và đầy thú vị. Vào mùa giáng sinh này, Quán Khánh Casa mang đến một  làn gió mới quyến rũ, nhẹ nhàng với những ngày cuối Đông qua lối bày trí chăm chút từng thứ một.

DN671 Bv Khanhcasa 260816 JUNE2040

Ảnh: KhanhCasa

3. She Cafe – quán cà phê lãng mạn

Nếu hỏi, ở Sài Gòn quán cà phê nào lãng mạn nhất thì cái tên She cà phê có lẽ không còn xa lạ. Nơi đây thu hút phái đẹp bởi những biểu tượng nổi tiếng thế giới như – công nương Diana, Marilyn Monroe,… Thật bất ngờ phải không nào. Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi đang yêu. Ngoài ra, quán cà phê còn có những góc chụp sống ảo vạn người mê với không gian lung linh ánh đèn khi đêm xuống.

shecafe

Ảnh: She Cafe

4. Oromia – Quận 3.

Với Oromia thì bạn sẽ phải trầm trồ bởi vẽ đẹp của quán cùng không gian âm nhạc rất chill – đậm chất Noel. Ở đây người ta bố trí lò sưởi, cây thông và còn nhiều vật dụng rất chi ” Châu Âu” khiến bạn như đang đắm chìm vào trời Tây.  Nơi này cũng có view tuyệt đẹp với những con cá Koi tung tăng bơi lội, bạn cũng có thể ngắm thành phố về đêm ở không gian này.

avata 1

Ảnh: Oromia

5. Country House – Kiến trúc phương Tây

Để lạc vào trời Tây thì Country Housse là một trải nghiệm không tồi. Nơi đây, bạn sẽ lạc vào một không gian tuyệt đẹp với ngôi nhà cổ kính ở Châu Âu phủ một lớp tuyết. Country Housse là nơi dành cho những ai muốn khám phá và yêu thích kiến trúc phương tây. Đây là nơi nằm trong top những quán cà phê đón Noel tuyệt vời nhất ở Sài Gòn.

cafesaigon

Ảnh: Country House

Ngọc Lành



Comments