Thiên đường sống ảo Quận 7 – bảo tàng 3D ARTINUS

48h khám phá Sài Gòn – Bảo tàng tranh 3D ở Quận 7 là nơi thu hút không chỉ giới trẻ Sài thành bới không gian nghệ thuật mới lạ. Đây là nơi chụp ảnh lý tưởng với những bức tranh 3D sống động và độc đáo trên tường.

Bảo tàng 3D Artinus nằm ở đâu?

Đường đến 3D Artinus nằm ở trung tâm thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi đây trưng bày hàng trăm tác phẩm 3D đẹp mắt và sống động như thật. Những bức tranh này được sáng tạo bởi bàn tay chuyên nghiệp của họa sĩ Hàn Quốc.

Bảo tàng tranh 3D ở khu đô thị Him Lam thuộc Quận 7, bạn sẽ được trải nghiệm tham quan và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, chìm đắm vào thế giới ảo với các chủ đề cổ tích, thời đại khủng long, khoa học viễn tưởng … mang lại cảm xúc lúc trầm, lúc bổng, lúc sợ hãi, lúc đầy kinh ngạc không thua kém những bảo tàng 3D nổi tiếng trên khắp thế giới.

Các chủ đề ở 3D Artinus.

Quan trọng nhất vẫn là khung cảnh đất nước Việt Nam được đặt ở trung tâm bảo tàng. Ấn tượng nhất vẫn là những đồng ruộng bậc thang vùng núi cao Tây Bắc hay vịnh Hạ Long xinh đẹp Quảng Ninh, Đại Nội Huế cổ kính ở miền Trung hay miền Tây sông nước hiền hòa….

Các tác phẩm ở nơi này vẽ từ chất liệu tranh sơn mài dưới bàn tay tài ba của họa sĩ, vẽ trực tiếp trên bức tường bên trong bảo tàng. Các bức tranh bên trong bảo tàng rất sinh động, đánh lừa thị giác của du khách.

Bảo Tàng có tổng diện tích hơn 4.000 m2, gồm 9 chủ đề riêng biệt là: Việt Nam, Đại dương bao la, Rừng rậm, các Danh họa hay Ai Cập cổ đại, khung cảnh Thần tiên, người Khổng lồ và Tình yêu dành cho các đôi bạn trẻ…

Khám phá bảo tàng 3D

Nổi bật nhất mà các bạn nữ không thể bỏ lỡ khi đến đây là ” hình ảnh thiếu nữ áo dài cao 8m” . ở khu vực bức tranh tranh giới thiệu đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Bạn cũng có thể trải nghiệm khung cảnh Đại Dương dưới Nước với các loài vật như cá voi, các heo, cá mập…. sinh động. Không những vậy, ta có thể lạc vào rừng và chụp hình với những loài động vật mà thường ngày khó có thể tiếp cận như gấu, báo, sư tử… hay thế giới khủng long thời tối cổ, người khổng lồ.

Vậy ở khu vực khổng lồ thì sao nhỉ? Ở đây bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật tí hon với các thú cưng khổng lồ. thật tuyệt vời phải không nào.

Một nơi nữa không thể bỏ qua cho các cặp đôi đang yêu. Đó chính là các bức tranh về chủ đề tình yêu đôi lứa – cho bạn cảm giác lãng mạn không thể nào quên.

Nơi đây đúng là một nơi lý tưởng không chỉ cho giới trẻ mà còn cho các bạn nhỏ và gia đình có thời gian vui chơi, khám phá mà còn cho ra những bức hình sống ảo tuyệt vời. Chỉ cần vài tiếng sống ảo thôi, bạn đã được đắm chìm vào nhiều thế giới khung cảnh khác nhau.

Du lịch Sài Gòn tại tadivui.com

 Ngọc Lành

Bài viết Thiên đường sống ảo Quận 7 – bảo tàng 3D ARTINUS bản quyền thuộc Khám Phá Di Sản - Thông Tin Du Lịch Việt Nam.



Comments