Review 5 địa điểm du lịch HOT nhất năm 2019 ở Việt Nam

Là một người con của đất nước hình chữ S, bạn đã từng khám phá 5 địa điểm du lịch nổi tiếng chưa?
Nếu chưa thì cũng không sao cả, đời còn dài mà, bạn hãy cùng tôi xem qua 5 nơi HOT nhất năm 2019 mà giới trẻ hay lui tới nhé.

01. Review Vịnh Hạ Long


Review: Thành phố Hạ Long - thành phố trẻ năng động, sáng tạo, là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của Việt Nam. Với cảnh đẹp thần tiên của Di sản - Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, sự hiện đại, sang trọng và tinh tế của các tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp nằm ngay bên bờ Vịnh, thành phố Hạ Long, vịnh Hạ Long đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Các địa điểm bạn có thể tham quan tại Vịnh Hạ Long

Image result for vịnh hạ long


02. Review Sapa

Sa Pa là một điểm du lịch cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800 m so với mặt nước biển, Thị Trấn Sapa luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.
Khách du lịch đến đây không chỉ để tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc, mà Sapa còn là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ của những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc trên núi như : H’Mong đen, Dzao đỏ, Tày, Dzáy…
Thi Tran Sapa


03. Hội An - Đà Nẵng

Khi đến Đà Nẵng, Hội An, du khách sẽ được tham quan nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp và khu phố cổ với những căn nhà hàng trăm năm tuổi.

#Mytour: 5 diem den nhat dinh phai trai nghiem tai Da Nang - Hoi An hinh anh 1

Tìm hiểu thêm tại đây

04. Review Nha Trang


GIỚI THIỆU DU LỊCH NHA TRANG
Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Tuyến đường Trần Phú chạy dọc theo bờ biển, là con đường lớn nhất, đẹp nhất, cũng là nơi sầm uất nhất của thành phố Nha Trang, trên tuyến đường này có rất nhiều khách sạn, quán ăn ... bên kia đường là bãi tắm tuyệt đẹp của Tp Nha Trang.



05. Review Phú Quốc

Chia sẻ kinh nghiệm Phượt Phú Quốc

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

Một góc Phú Quốc

Comments